Website Trường Mầm Non Hoa Hồng

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

          Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường hàng năm là giải pháp hữu hiệu thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ đối với mỗi nhà trường. Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2021 – 2022 Trường Mầm non Hoa Hồng đã tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021 – 2022.

Slide1

       Dựa trên tinh thần tự nguyện của giáo viên, không tạo áp lực cho giáo viên tham gia Hội thiĐảm bảo tính trung thực, dân chủ, công khai, minh bạch, công bằng, khách quan và đảm bảo thực chất. Nhà trường đã có 12/18 giáo viên đăng ký tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

         Nội dung thi được thực hiện chia làm 2 phần:

        Phần thứ nhất: Giáo viên tham gia thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 30 phút, bao gồm cả thời gian Ban Giám khảo trao đổi. Biện pháp được lãnh đạo cơ sở giáo dục xác nhận áp dụng hiệu quả và lần đầu được dùng để đăng ký thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non và chưa được dùng để xét duyệt thành tích khen thưởng cá nhân trước đó.

        Phần thứ hai:  Thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi. Hoạt động giáo dục tham gia Hội thi được tổ chức lần đầu tại nhóm, lớp với nguyên trạng số lượng trẻ em của nhóm, lớp đó. Giáo viên được thông báo và có thời gian chuẩn bị cho hoạt động giáo dục trong thời gian không quá 02 ngày trước thời điểm thi.

392e4fbf0a29ca779338

Tiết dạy âm nhạc do cô giáo Mai Hương thực hiện

edfdff2526b3e6edbfa2ab089203569596cbcf84

Tiết dạy Làm quen chữ cái do cô giáo Thương Thương thực hiện

b16aef6e37f8f7a6aee95a2d230ce79a27c47e8b

Tiết dạy Tạo hình do cô giáo Kim Nhung thực hiện

440be9012d97edc9b486

Tiết dạy truyện “Gà tơ đi học” do cô giáo Nguyễn Thị Duyên thực hiện

           Qua hội thi nhà trường đã chọn ra được 6 giáo viên tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp, giáo viên tham gia dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao chuyên môn, tay nghề. Với thành tích đã đạt được ấy chính là sự động viên, khích lệ, cổ vũ to lớn cho mỗi cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Hồng có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ để giúp cho nhà trường luôn xứng đáng là nơi gửi trao đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.